วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2551

ไปดูแผนที่สนามของ S-League กัน

S-League Stadium

สิงคโปร์เป็นประเทศ(เกาะ)เล็กๆ แต่ก็มีฟุตบอลลีกอาชีพที่มีมาตรฐาน (แต่ฝีมือสู้เราไม่ได้) ผมได้เข้าไปดูเวป ของ S-League ในส่วนของแผนที่สนาม ก็ต้องยอมรับว่าทำได้ดีมากทีเดียว

ถ้าเราอยู่ที่ Jurong และต้องการไปที่สนาม Chao Chu Kang Stadium เราก็แค่พิมพ์ Jurong ที่ Travelling From: และเลือกสนามจาก Travelling To: แล้วคลิกปุ่ม Go
จะมีการบอกวิธีการเดินทาง (โดยรถยนต์) อย่างละเอียด ทำให้สามารถไปที่สนามได้อย่างง่ายดาย
หากไม่มีรถยนต์ เราสามารถไปที่สนามได้ทางรถประจำทางหรือทางรถไฟ ตามข้อมูลที่ให้ไว้ในแผนที่
หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถดูที่ More Information ก็จะมีข้อมูลสนามโดยละเอียด

อยากให้เวปของสโมสรฟุตบอลในประเทศไทยทำอย่างนี้บ้างจัง
Link ที่เกียวข้อง: Read News : เรื่องเล่าจาก "เอสลีก"

ไม่มีความคิดเห็น: